0

Tag : ตอนที่ 1-16 Ore no Imouto น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 พากษ์ไทย

เรื่องราว…เกี่ยวกับสองพี่น้องโคซากะ คนพี่คือโคซากะ เคียวสุเกะและน้องสาว โคซากะ คิริโนะ ถึงแม้ว่าจะเป็นพี่น้องกันแต่ความสัมพันธ์ก็ไม่ลงรอยเท่าไรนัก แต่เหตุการณ์มันก็พลิกผันเมื่อความลับที่คิริโนะปิดมาแสนนาน จนวันหนึ่งเคียวสุเกะ เจอดีวีดีของคิริโนะตกอยู่หน้าบ้าน ซึ่งดีวีดีนั้นเป็นแนวอนิเมสาวสวยทั้งหมดหลังจากนั้นคิริโนะก็มาสารภาพกับพี่ชายว่า เธอเป็นโอตาคุที่ชอบอนิเมและเกมแนวนี้มากๆ หลุดออกมาจากปากแล้วเคียวสุเกะรู้เข้า ซึ่งนั่น ก็ทำให้เกิดเหตุการณ์ต่อมาอีกหลายอย่างตามมาและทำให้สองพี่น้องที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน กลับมาสนิทกันเป็นพี่น้องที่กลมเกลียวกัน เรื่องราวทั้งหมดดำเนินเรื่อง โดยผ่านมุมมองของเคียวสุเกะ


ตอนที่ 1 Ore no Imouto ตอนที่ 1

ตอนที่ 2 Ore no Imouto ตอนที่ 2


ตอนที่ 3 Ore no Imouto ตอนที่ 3


ตอนที่ 4 Ore no Imouto ตอนที่ 4


ตอนที่ 5 Ore no Imouto ตอนที่ 5


ตอนที่ 6 Ore no Imouto ตอนที่ 6


ตอนที่ 7 Ore no Imouto ตอนที่ 7


ตอนที่ 8 Ore no Imouto ตอนที่ 8


ตอนที่ 9 Ore no Imouto ตอนที่ 9


ตอนที่ 10 Ore no Imouto ตอนที่ 10


ตอนที่ 11 Ore no Imouto ตอนที่ 11


ตอนที่ 12 Ore no Imouto ตอนที่ 12


ตอนที่ 13 Ore no Imouto ตอนที่ 13


ตอนที่ 14 Ore no Imouto ตอนที่ 14


ตอนที่ 15 Ore no Imouto ตอนที่ 15


ตอนที่ 16 End Ore no Imouto ตอนที่ 16 End



[ Daily ]
น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 ตอนที่ 1
น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 ตอนที่ 2
น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 ตอนที่ 3
น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 ตอนที่ 4
น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 ตอนที่ 5

น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 ตอนที่ 6

น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 ตอนที่ 7
น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 ตอนที่ 8
น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 ตอนที่ 9
น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 ตอนที่ 10
น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 ตอนที่ 11
น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 ตอนที่ 12
น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 ตอนที่ 13

น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 ตอนที่ 14

น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 ตอนที่ 15
น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 ตอนที่ 16
ตอนพิเศษ
Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2-ki SP.01
Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2-ki SP.02
Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2-ki SP.03
Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2-ki SP.04
Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2-ki SP.05
Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2-ki SP.06

Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 1 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
[แก้ไข] Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 2 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 3 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 3 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 4 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 4 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 5 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 5 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 6 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 6 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 7 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 7 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 8 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 8 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 9 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 9 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 10 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 10 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 11 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 11 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
[แก้ไข] Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 12 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
[แก้ไข1]Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 12 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 13 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 13 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 14 [ซับไทยโดย DAI-TAKU]
Oreimo SS2 ตอนที่ 14 [ซับไทยโดย DAI-TAKU]
Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 15 [ซับไทยโดย DAI-TAKU]
Oreimo SS2 ตอนที่ 15 [ซับไทยโดย DAI-TAKU]
Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 16 [ตอนจบ] [ซับไทยโดย DAI-TAKU]
Oreimo SS2 ตอนที่ 16 [ตอนจบ][ซับไทยโดย DAI-TAKU]

[พากษ์ไทย] ตอนที่ 1-12 น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก Ore no Imouto ภาค 2 พากษ์ไทย

21 มีนาคม 2558 hisoka 528 Views
 Ore no Imouto น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 พากษ์ไทย
น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2 ตอนที่ 1-12 พากษ์ไทย , Ore no Imouto Season 2 ตอนที่ 1-12 พากษ์ไทย
เรื่องย่อ เคียวซุเกะ โคซะกะ เป็นชายหนุ่มวัยสิบเจ็ดปีและเป็นนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายอาศัยอยู่ในเมือง ชิบะ จังหวัดชิบะ มีน้องสาวหนึ่งคนชื่อ คิริโนะ อายุสิบสี่ปี แต่เข้ากันมิได้มานานหลายปีเขาจดจำได้ว่าน้องสาวให้ความสนใจแก่เขาเพียงด้วย ชายหางตามอง และคาดหมายว่า ความสัมพันธ์คงเป็นเช่นนี้กันตลอดไป





แสดงความคิดเห็น

 
Top