0

He is my Master ตาเนี่ยนะเจ้านายฉัน ตอนที่ 1-12 ซับไทย

21 มีนาคม 2558 hisoka 944 Views
He is my Master ตาเนี่ยนะเจ้านายฉัน ตอนที่ 1-12 ซับไทย
ดูการ์ตูน ,ซับไทย, พากย์ไทย He is my Master ตาเนี่ยนะเจ้านายฉัน ตอนที่ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 , ดูการ์ตูนออนไลน์ ซับไทย, พากย์ไทย sup th ,dub th thai He is my Master ตาเนี่ยนะเจ้านายฉัน
เรื่องย่อ สองพี่น้อง ซาวาทาริ อิซูมิ และ ซาวาทาริ มิซึกิ ตัดสินใจหนีออกจากบ้าน ด้วยการทะเลาะกับพ่อแม่ ด้วยเรื่องที่แทบจะไม่น่าเชื่อ ทั้งคู่ออกหาที่อยู่ และ หางานทำ จนกระทั่งมาพบกับ คฤหาสน์หลังใหญ่ ซึ่งติดประกาศรับสมัครสาวใช้อยู่ และทั้งคู่ก็ได้พบกับ นาคาบายาชิ โยชิทากะ เด็กหนุ่มซึ่งอยู่เพียงลำพังในคฤหาสน์แห่ง­นี้ หลังจากที่พ่อและแม่เสียไป อิซูมิ และ มิซึกิ เผลอสงสารเขา จนหลวมตัวไปใช้ห้องน้ำของบ้านนี้ซะ หารู้ไม่ว่า จริงๆแล้ว โยชิทากะ เป็นหมาป่าโรคจิตบ้าคอสเพลย์ของแท้ เขาแอบเปลี่ยนชุดของสองพี่น้อง ให้กลายเป็นชุดเมด แต่ทว่าเมื่อทั่งคู่รู้ความจริงก็สายไปแล้­ว เมื่ออิซูมิได้สร้างหนี้จำนวนมหาศาลเอาไว้ ทำให้โยชิทากะขู่ให้เธอมาทำงานเพื่อล้างหน­ี้ ด้วยการเป็นสาวใช้ สวมชุดแสนวาบหวิวที่เขาดีไซน์ แล้วชีวิตของสองสาวพี่น้องซาวาทาริจะเป็นอ­ย่างไรต่อไปกันนี่

He is my Master ตาเนี่ยนะเจ้านายฉัน ตอนที่ 01
He is my Master ตาเนี่ยนะเจ้านายฉัน ตอนที่ 02
He is my Master ตาเนี่ยนะเจ้านายฉัน ตอนที่ 03
He is my Master ตาเนี่ยนะเจ้านายฉัน ตอนที่ 04
He is my Master ตาเนี่ยนะเจ้านายฉัน ตอนที่ 05
He is my Master ตาเนี่ยนะเจ้านายฉัน ตอนที่ 06
He is my Master ตาเนี่ยนะเจ้านายฉัน ตอนที่ 07
He is my Master ตาเนี่ยนะเจ้านายฉัน ตอนที่ 08
He is my Master ตาเนี่ยนะเจ้านายฉัน ตอนที่ 09
He is my Master ตาเนี่ยนะเจ้านายฉัน ตอนที่ 10
He is my Master ตาเนี่ยนะเจ้านายฉัน ตอนที่ 11
He is my Master ตาเนี่ยนะเจ้านายฉัน ตอนที่ 12 ตอนจบ

แสดงความคิดเห็น

 
Top